Sửa chữa hệ thống Trò chơi tương tác
16:14:58 25/09/2020
Sau khi sửa chữa hệ thống có khả năng:
Giám sát các tương tác trả lời câu hỏi của khách hàng và xác định đối tượng khách hàng sẽ được cộng thưởng.
Thực hiện quản lý danh sách khách hàng trúng thưởng theo các luồng tương tác của các dịch vụ và từ các CDR cộng thưởng của dịch vụ và CDR cộng thưởng từ hệ thống của MobiFone.
Giám sát việc cộng thưởng của các dịch vụ để đưa ra các cảnh báo và hậu kiểm về việc cộng thưởng của các dịch vụ.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và báo cáo cho các dịch vụ khuyến mại trúng thưởng.
Ghi log đầy đủ cho các giao dịch.
Bài viết liên quan
VỀ CHÚNG TÔI
SẢN PHẨM
© 2016 FTL. All rights reserved