Giải pháp hỗ trợ Quản lý công việc tại Trung tâm MVAS

Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL và Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai giải pháp hỗ trợ Quản lý công việc. Dự án được thực hiện trong vòng 3 tuần, bắt đầu từ ngày 05/11/2018.

Giải pháp Quản lý công việc bao gồm các tính năng cốt lõi được thiết kế để tối ưu hóa quy trình làm việc, bao gồm:

Quản lý công việc:

  • Quản lý tài khoản người dùng và phân quyền chi tiết trên các chức năng của hệ thống.
  • Thiết lập và quản lý quy trình ký duyệt công việc, từ việc trình ký của chuyên viên đến phê duyệt của lãnh đạo.
  • Giao việc cho chuyên viên và nhận báo cáo kết quả công việc từ các cấp.
  • Báo cáo kết quả công việc và xác nhận hoàn thành từ lãnh đạo các phòng ban.
  • Hỗ trợ gửi email thông báo tự động về tình trạng công việc.

Quản trị hệ thống và phân tích dữ liệu:

  • Cung cấp báo cáo về số lượng công việc đã thực hiện.
  • Thực hiện các chức năng quản trị hệ thống như sao lưu dữ liệu và dọn dẹp cơ sở dữ liệu.
  • Cung cấp các cảnh báo tự động qua email hoặc SMS khi phát hiện sự cố.
  • Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin người dùng từ file Excel.

Việc triển khai thành công dự án này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tác động tích cực, giúp MobiFone nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành công việc, đảm bảo chất lượng và đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ đề ra.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *