Tối Ưu Website Báo Cáo Sự Cố Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng năm 2014

Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL đã thực hiện gói thầu “Sửa chữa, tối ưu website báo cáo sự cố các Hệ thống Dịch vụ Giá trị gia tăng” cho Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng – Công ty Thông tin Di động Dự án được khởi động vào năm 2014 và có thời gian thực hiện trong 03 tuần (tương đương 21 ngày dương lịch) , tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực đến khi nghiệm thu hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng.

Các Tính Năng Sản Phẩm Chính

Sản phẩm được Bên B cung cấp là phần mềm sửa chữa, tối ưu website báo cáo sự cố các hệ thống dịch vụ Giá trị gia tăng. Các tính năng chính của hệ thống được chia thành 5 nhóm như sau:

1.Quản lý, Cập nhật Chi tiết Kịch bản Dịch vụ GTGT
Các chức năng liên quan đến việc quản lý và cập nhật các kịch bản:
Quản lý, cập nhật: kịch bản đăng ký dịch vụ, kịch bản hủy dịch vụ, gói cước của dịch vụ, hướng dẫn sử dụng dịch vụ GTGT, nội dung đăng ký thành công, sơ đồ kết nối dịch vụ GTGT.

2.Tra cứu, Tìm kiếm Kịch bản Dịch vụ

Hệ thống cho phép tra cứu thông tin chi tiết của kịch bản dịch vụ qua các mục:
Tra cứu, tìm kiếm kịch bản đăng ký của dịch vụ, kịch bản hủy của dịch vụ, các gói cước của dịch vụ, nội dung đăng ký thành công của dịch vụ, chi tiết sơ đồ kết nối của các dịch vụ.

3. Chức năng So sánh Kịch bản Dịch vụ GTGT với Kịch bản Dịch vụ được Chuẩn hóa

Tính năng này hỗ trợ so sánh kịch bản dịch vụ với kịch bản chuẩn hóa các nội dung như đăng ký, hủy, và nội dung thông báo đăng ký thành công, cũng như cặp đăng ký/hủy các gói cước.

4. Chức năng Tra cứu Nhanh Kịch bản của Dịch vụ trên Web/Wap

Cho phép tìm kiếm nhanh kịch bản dịch vụ theo key word (tên dịch vụ, cú pháp đăng ký, gói cước của dịch vụ).

5.Các Chức năng Khác

Bổ sung các tính năng hỗ trợ vận hành:
Lịch sử cập nhật kịch bản dịch vụ.
Lịch sử tra cứu kịch bản dịch vụ GTGT.
Báo cáo thống kê số lượt truy cập theo user.

Tác Động Tích Cực Sau Triển Khai

Sau khi sửa chữa, hệ thống đã đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật quan trọng:
Đảm bảo khả năng vận hành tốt , không ảnh hưởng và không mất mát dữ liệu của các hệ thống.
Cải thiện tính năng vận hành và khả năng lưu trữ của hệ thống sau khi sửa chữa.
Cung cấp các tính năng tra cứu nhanh, thông minh và so sánh kịch bản dịch vụ.
Đảm bảo các chức năng phải giao diện người dùng thân thiện và chương trình hoạt động tối ưu, tin cậy, có tính kế thừa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *