
Tìm Hiểu Dịch Vụ GTGT qua SMS và Wapsite
Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VMS) để tổ chức chương trình tìm hiểu về dịch vụ Giá trị Gia tăng (GTGT). Chương trình được triển khai theo phương án “Hướng dẫn sử dụng dịch vụ GTGT trên điện thoại di động với chương trình Tìm hiểu về dịch vụ qua SMS và Wapsite năm 2014” vào ngày 17/06/2014.
Các Tính Năng Chính Của Chương Trình
Chương trình tập trung vào việc tối ưu hóa và bổ sung các tính năng nhằm cải thiện trải nghiệm và tương tác của khách hàng với dịch vụ GTGT.
Tối Ưu Chương Trình Qua Wapsite
Tối ưu giao diện: Tinh chỉnh giao diện theo kịch bản mới, đảm bảo khoa học, hiện đại và dễ sử dụng.
Thiết kế banner: Thiết kế tối thiểu 01 banner/đợt chơi cho Wapsite, phù hợp với sự kiện MobiFone năm 2014.
Tối Ưu Tính Năng Mời Thuê Bao Khác
Tính năng mời chơi: Hỗ trợ tính năng mời thuê bao khác tham gia chương trình qua Wapsite và SMS.
Quản lý lượt mời: Đặt hạn mức số thuê bao được mời trong ngày (tối đa 5 thuê bao chưa đăng ký tham gia). Người mời được mời thêm 01 người nếu có 1 trong 5 thuê bao này thực hiện đăng ký tham gia.
Kiểm tra và thông báo: Kiểm tra trạng thái đã tham gia/chưa tham gia của thuê bao được mời và gửi SMS thông báo tới người mời.
Thống kê: Thống kê số lượng lời mời thành công với mỗi thuê bao
Tối Ưu Tính Năng Ghi Nhận Độ Hài Lòng
Ghi nhận phản hồi: Bổ sung câu hỏi vào cấu trúc câu hỏi từng ngày chơi để ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ GTGT.
Cộng điểm: Cộng điểm cho tất cả các đáp án khách hàng lựa chọn đánh giá về dịch vụ GTGT.
Phân tích đánh giá: Thống kê, phân loại và kết xuất đánh giá, phản hồi của khách hàng.
Tối Ưu Tính Năng Thi Đấu Đối Kháng
Gửi SMS thách đấu: Gửi SMS thông báo chấp nhận đối kháng (theo tuần) kèm thông tin: Mã đối thủ, thời gian cho phép thi đấu đối kháng
Tạo mã thách đấu: Tạo mã thách đấu cho từng cặp đối kháng.
Xử lý thách đấu: Số lần tối đa gửi tin nhắn thách đấu từ mỗi thuê bao là 3 lần/24h, mỗi lần cách nhau tối thiểu 3h. Cập nhật đối kháng không giới hạn trước số lượng câu hỏi.
Kết quả: Xác định thuê bao thắng cuộc, thua cuộc và gửi SMS thông báo kết quả trận đấu tới người chơi.
Biên Soạn Ngân Hàng Câu Hỏi Dịch Vụ GTGT
Tổng số câu hỏi: Biên soạn tối thiểu 500 câu hỏi.
Dịch vụ: Biên soạn câu hỏi cho tối thiểu 40 dịch vụ, bao gồm các dịch vụ hiện có ngân hàng câu hỏi (27 dịch vụ) và các dịch vụ chưa có ngân hàng câu hỏi (tối thiểu 13 dịch vụ).
Tác Động Tích Cực Sau Khi Triển Khai
Việc triển khai chương trình này giúp Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng đạt được mục tiêu hướng dẫn sử dụng dịch vụ GTGT trên điện thoại di động. Các tính năng được tối ưu hóa và bổ sung sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua giao diện hiện đại, dễ sử dụng, đồng thời tăng cường sự tham gia của thuê bao qua tính năng mời bạn bè. Đặc biệt, việc tối ưu hóa tính năng ghi nhận độ hài lòng và biên soạn ngân hàng câu hỏi mới sẽ cung cấp cho đối tác nguồn dữ liệu quý giá để đánh giá, phân loại phản hồi của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ.
