Sửa chữa phần mềm hệ thống SMSC phục vụ CSKH

Ngày 19 tháng 12 năm 2011, Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL đã ký kết Hợp đồng sửa chữa phần mềm với Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng để thực hiện gói thầu “Sửa chữa phần mềm công cụ nhắn tin quảng bá của hệ thống SMSC cung cấp báo cáo tra cứu phục vụ CSKH”. Hợp đồng được thực hiện trong vòng 03 tuần.

Các tính năng cốt lõi của phần mềm đã sửa chữa

Dịch vụ sửa chữa phần mềm hệ thống bao gồm sửa chữa, phân tích, cài đặt, tích hợp, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo. Các tính năng kỹ thuật được sửa chữa và nâng cấp tập trung vào việc quản lý dữ liệu, báo cáo, và quản trị hệ thống.

1.Xây dựng phần mềm

    Phần mềm được sửa chữa và phát triển bao gồm các chức năng chính sau:
    Xây dựng dữ liệu từ các chi nhánh và tổng hợp dữ liệu. Dữ liệu chi tiết từ các chi nhánh sẽ được hệ thống tổng hợp để phục vụ việc điều hành và báo cáo.
    Báo cáo: Bao gồm Báo cáo tra cứu chi tiết tin nhắn, báo cáo tình hình xử lý file, báo cáo tổng hợp hoạt động, báo cáo tổng hợp hoạt động hằng ngày, và báo cáo tổng kết chương trình quảng bá. Tất cả các báo cáo này cho phép người sử dụng đặt điều kiện tra cứu theo nhiều tiêu chí.
    Kết xuất file Excel: Cho phép xuất các kết quả báo cáo ra file định dạng Excel.
    Quản trị hệ thống: Bao gồm các chức năng như đăng nhập, đăng xuất, và ra khỏi hệ thống.
    Quản lý chức năng: Đảm bảo quản lý mọi thông tin của các chức năng thuộc hệ thống.

    2.Quản lý người sử dụng và truy cập

    Các chức năng quản lý người dùng và quyền hạn được nâng cấp để tăng cường bảo mật và kiểm soát:
    Quản lý nhóm người sử dụng và quản lý người sử dụng.
    Phân quyền truy cập cho người dùng và phân quyền dữ liệu cho người dùng. Quyền dữ liệu cho phép mỗi người dùng chỉ được phép thao tác/tra cứu các dữ liệu mà mình quản lý.
    Quản lý dải IP: Cho phép người quản trị thiết lập dải IP được phép truy cập vào hệ thống.
    Quản lý lịch truy cập: Cho phép người quản trị thiết lập khoảng thời gian truy cập vào hệ thống.

    3.Quản lý danh mục và tiến trình

    Việc quản lý các danh mục và theo dõi tiến trình của hệ thống được thực hiện chi tiết:
    Quản lý danh mục: Bao gồm danh mục các biến của BCS tại 3 chi nhánh, danh mục tình hình quảng bá, danh mục file dữ liệu, danh mục loại file, danh mục thuê bao từ chối nhận tin, và danh mục thuê bao.
    Quản lý tiến trình: Bao gồm quản lý các thông số cấu hình hệ thống, đặt lịch cho tiến trình, theo dõi và giám sát hệ thống.
    Chức năng cảnh báo: Bao gồm chức năng Mail Alert (gửi email thông báo lỗi hệ thống) và chức năng System Alert (thông báo về tình trạng hệ thống như dung lượng ổ cứng, dung lượng đã sử dụng/còn trống).

    Tác động của dự án

    Việc sửa chữa và nâng cấp phần mềm này đã giúp hệ thống động hợp nhất trong việc xử lý và báo cáo. Quá trình này giúp giảm thiểu rủi ro và tăng cường tập trung hoàn toàn về hệ thống để việc vận hành dịch vụ được liên tục. Đồng thời, nó giúp cải thiện chức năng chăm sóc khách hàng được thuận tiện và nhanh gọn hơn.
    Việc hoàn thành gói thầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho Bên A trong việc quản lý và vận hành hệ thống.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *