Cập nhật hệ thống trò chơi, dịch vụ khuyến mại mới

Công ty đã hoàn thành việc sửa chữa và nâng cấp hệ thống Trò chơi tương tác nhằm hỗ trợ triển khai các dịch vụ khuyến mại trúng thưởng theo mô hình mới. Dự án được thực hiện cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL , kéo dài trong 12 tuần kể từ thời điểm hợp đồng có hiệu lực.

Hệ thống mới sẽ hoạt động như một cầu nối giữa các dịch vụ khuyến mại với mạng lưới của nhà mạng. Các tính năng chính bao gồm:

  • Kết nối và Quản lý: Hệ thống tích hợp các cổng kết nối đến máy chủ FTP và cổng dịch vụ khuyến mại. Nó cho phép quản lý và khai báo cấu hình, gói cước, phân loại tin nhắn (MT), và các tiền tố tương ứng. Đồng thời, hệ thống còn hỗ trợ phân quyền người dùng và đối tác một cách linh hoạt.
  • Xử lý Giao dịch: Chức năng này xử lý toàn bộ các yêu cầu đăng ký, trừ cước , cũng như gửi tin nhắn (MT) câu hỏi và xác nhận cho cả hai hình thức: gói cước và mua lẻ. Hệ thống cũng có khả năng xử lý yêu cầu gia hạn gói cước.
  • Giám sát và Báo cáo: Hệ thống được trang bị các công cụ cảnh báo và giám sát dữ liệu cộng thưởng theo thời gian thực và đồng bộ dữ liệu CDR ngoại tuyến từ hệ thống dịch vụ và MobiFone để đảm bảo tính chính xác. Chức năng báo cáo giúp tổng hợp doanh thu và số tiền cộng thưởng hàng ngày và hàng tháng cho từng hình thức tham gia.

Việc nâng cấp hệ thống này giúp cải thiện đáng kể khả năng giám sát và hậu kiểm quá trình cộng thưởng cho khách hàng. Hệ thống mới cũng cung cấp dữ liệu báo cáo chính xác, giúp đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mại một cách rõ ràng và minh bạch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *