

Hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng SMS
Hệ thống quản lý, phân tích, nâng cao chất lượng dịch vụ nhắn tin SMS được xây dựng cho nhà mạng với mục đích:
– Tra cứu SMS tập trung cho các giao dịch viên của các Công ty con phục vụ giải quyết khiếu nại khách hàng, rút ngắn thời gian giải quyết khiếu nại khách hàng và chăm sóc khách hàng, làm tăng độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng.
– Lưu trữ dữ liệu SMS tập trung hỗ trợ việc thống kê, báo cáo các dịch vụ liên quan SMS, phân tích số liệu để xây dựng các phương án tối ưu hệ thống.
– Lưu trữ dữ liệu Antispam hỗ trợ việc thống kê, báo cáo dịch vụ liên quan Antispam, báo cáo phản ánh spam qua đầu số 9417, phân tích số liệu để xây dựng các phương án tối ưu.
– Giám sát nâng cao chất lượng SMS trên tất cả các SMSC giảm tỉ lệ lỗi SMS trên các hướng nhắn tin, góp phần tăng chỉ tiêu KPI và tăng doanh thu các dịch vụ SMS.
