Triển khai dự án ChatAI

Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL và Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại VTN đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai dự án Xây dựng hệ thống phần mềm ChatAI. Dự án được thực hiện từ ngày 23/09/2024 và kéo dài trong 90 ngày.

Giới thiệu các tính năng của hệ thống ChatAI

  • Hệ thống ChatAI được phát triển để tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng và cung cấp thông tin sản phẩm một cách tự động. Các tính năng chính của hệ thống bao gồm:
  • Xử lý ngôn ngữ và phân tích yêu cầu: Hệ thống sử dụng phân hệ xử lý ngôn ngữ để đọc và hiểu nội dung tương tác của khách hàng bằng tiếng Việt, bao gồm cả các câu hỏi có dấu và không dấu. Sau đó, phân hệ kỹ năng phân tích và xử lý yêu cầu sẽ phân tích nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, truy xuất cơ sở dữ liệu để đưa ra phản hồi phù hợp.
  • Phản hồi và tương tác khách hàng: ChatAI gửi thông tin phản hồi cho khách hàng thông qua giao diện ChatAI. Hệ thống hoạt động 24/7 và có khả năng xử lý đồng thời 2.000 khách hàng tại một thời điểm. Đối với các câu hỏi phức tạp hoặc chưa được huấn luyện, hệ thống sẽ phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng để hỗ trợ trả lời.
  • Tự động tra cứu hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Hệ thống sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được huấn luyện từ bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Khi khách hàng nhập câu hỏi, mô hình LLM sẽ phân tích từ khóa và đưa ra câu trả lời chính xác, tương tự như cách tra cứu của con người.

Tác động tích cực sau khi triển khai:

Việc triển khai hệ thống ChatAI sẽ giúp VTN nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hệ thống này có thể cung cấp thông tin cho tối thiểu 30 sản phẩm và có khả năng liên tục bổ sung dữ liệu để ngày càng hoàn thiện hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *