Nâng cấp hệ thống báo cáo và phân loại khách hàng năm 2013

Ngày 24 tháng 6 năm 2013, Công ty CP Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL đã ký kết Hợp đồng Kinh tế với Trung tâm Thông tin Di động KVI để thực hiện dự án: “Sửa chữa chương trình BHTT phần tính DTTT đến từng nhân viên BH&CSKH, phân loại thuê bao theo cá nhân, KHDN”. Dự án đã được triển khai trong thời gian 02 tuần, kéo dài từ ngày 24/06/2013 đến ngày 03/01/2014.

Các tính năng sản phẩm được sửa chữa và nâng cấp

Việc sửa chữa và nâng cấp hệ thống tập trung vào 03 nhóm chức năng chính:
Danh mục, Nhóm chức năng quản lý, Nhóm chức năng báo cáo và Nhóm chức năng tiến trình tự động.

Danh mục

Hệ thống được bổ sung và cập nhật các danh mục sau:
Loại Thuê bao, gói dịch vụ Thuê bao, khoản mục DTTT (Doanh thu thông tin), loại công cụ kích hoạt Thuê bao, công cụ kích hoạt Thuê bao, lí do nghỉ phép.

Nhóm chức năng quản lý

Các tính năng quản lý được cải tiến bao gồm:
Quản lý thông tin nhân viên.
Tra cứu Mã đấu nối của Nhân viên.
Nhập số VietPay/EZ/Mã đấu nối cho Nhân viên từ file Excel.
Quản lý lịch sử sử dụng công cụ kích hoạt.
Quản lý lịch sử nghỉ phép của nhân viên.

Nhóm chức năng báo cáo

Hệ thống được nâng cấp để cung cấp các loại báo cáo thống kê và chi tiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo nhiều dạng báo cáo.
Các tiến trình tự động được sửa chữa và tối ưu hóa để đảm bảo luồng dữ liệu thông suốt:
Tiến trình FTP (File Transfer Protocol) file dữ liệu từ hệ thống VietPay.
Tiến trình Import file dữ liệu VietPay.
Tiến trình đồng bộ dữ liệu các bảng danh mục.
Tiến trình đồng bộ dữ liệu thuê bao.
Tiến trình đồng bộ dữ liệu doanh thu thông tin

Tác động của dự án

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ giúp Trung tâm Thông tin Di động KVI có được chương trình tính toán và phân loại dữ liệu chính xác và hiệu quả hơn. Hệ thống mới hỗ trợ tính Doanh thu Thông tin (DTTT) đến từng nhân viên Bảo hiểm & Chăm sóc Khách hàng (BH&CSKH), cùng với khả năng phân loại thuê bao theo cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Điều này là cơ sở quan trọng để nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *